Promotion Review – Cannondale Slice Ultegra Di2 – เบา สบาย สายแอโร่
มาพบกับอีกหนึ่งโปรโมชั่นจากร้าน Let’s Bike มาในวันนี้เราจะมาแนะนำจักรยานสำหรับนักปั่นที่กำลังมองหาจักรยานซักคันสำหรับเล่นไตรกีฬา หรือ แข่งขันในงาน Time Trial
เรามาทำความรู้จักกับ Cannondale Slice Ultegra Di2 คันนี้กันเลย
Cannondale Slice Ultegra Di2 เป็นรถประเภท Tri / TT ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี ด้วยเป้าหมายที่ต้องการสร้าง “รถไตรที่เร็ว ปั่นสบาย ปั่นเสร็จแล้วมีแรงลงมาวิ่งได้”
เรามาดูกันว่า Slice Ultegra Di2 คันนี้ให้อะไรคุณได้บ้าง?
เฟรม
Frame Geometry ของ Slice เป็นแบบแบบแอโร่โดยเฉพาะ
- องศาท่อนั่งตั้งตรง ตามแบบฉบับรถแอโร่
- องศาท่อคอและตะเกียบหน้าที่ slope ไปด้านหน้า เพื่อการควบคุมที่มั่นคงมากขึ้น
- ท่อนั่งทรง TAP Tubes (Truncated Aero Profile) – ให้ความสมดุลย์ระหว่าง “ความแอโร่” “ความสติฟ” และ “น้ำหนักที่เบา
อุปกรณ์ติดรถ
Slice Ultegra Di2 มาพร้อมชุดแฮนด์แอโร่ Vision Trimax พร้อมที่พักศอก ให้ความยืดหยุ่นในการปรับตั้งที่ดี
ชิฟเตอร์ Ultegra Di2 ที่ปลายแอโร่บาร์ พร้อมมือเบรค Tektro
ชุด Junction 3 Port ที่ใต้สเต็ม
ชุดขับ
ชุดขับ Ultegra Di2 R6870 – ขาจาน Cannondale Si ยาว 165 mm พร้อมใบจาน FSA 52/36
สับจานหน้าไฟฟ้า Ultegra R6870
ตีนผีหลัง Ultegra R6870 ไฟฟ้า ขาสั้น – เฟืองหลัง Ultegra 11-28
ชุดล้อ
ล้ออลูขอบกลาง Vision TriMax 30 ดุมแบริ่ง พร้อมยาง Schwalbe One 700x25c ขอบพับ
เบาะ
Fizik Tritone 5.5 ราง K:ium บนหลักอานคาร์บอนทรงแอโร่จาก Cannondale
จุดเด่น
- น้ำหนักทั้งคัน ที่ 7.8 kg (Size 51) – น้ำหนักกำลังพอดี ไม่เบา ไม่หนัก จนเกินไป
- Frame Geometry แบบแอโร่โดยเฉพาะ แต่ยังสามารถปรับแต่งองศาท่านั่งให้สบายได้
- เทคโนโลยี AERO SAVE ที่ให้ความแอโร่พร้อมช่วยซับแรงสะเทือนได้ เก็บแรงไว้วิ่งต่อเมื่อใช้ในงานไตรกีฬา
- เกียร์ไฟฟ้าไร้สาย Ultegra Di2 ไม่ต้องยุ่งวุ่นวายกับสายระโยงระยาง
Slice Ultegra Di2 เหมาะสำหรับ?
- นักปั่นที่ต้องการเริ่มเล่นไตรกีฬา และ กำลังมองหารถไตรราคาไม่แพงจากแบรนด์ที่เชื่อถือได้
- คนเล่นไตรกีฬาที่ต้องถอดประกอบจักรยานใส่กระเป๋าบ่อย เพราะตัวเฟรมไม่ยุ่งยากในการประกอบมากนัก
- คนเล่นไตรกีฬาที่ไม่ชอบความระโยงระยางของสายเกียร์